Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng, Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của
Tân Á Đại Thành hoặc Bộ phận chăm sóc khách hàng của Tân Á Đại Thành để được trợ giúp.
Liên hệ, kiếu nại, thắc mắc về vấn đề bảo hành:
Nếu Quý khách chưa hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại về vấn đề bảo hành, xin quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI ĐẠI THÀNH
Địa chỉ: 416 – 418 – 420 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Trung Tâm Bảo Hành. hotline 1900 6086
Điện thoại bảo hành: 028 35 977 687 - 028 35 977 137
Điều kiện được bảo hành:
Điều kiện 1: Sản phẩm còn nguyên ngày tháng / năm sản xuất được in / đúc trên sản phẩm và nội dung này không bị tẩy xóa.
Điều kiện 2: Thời gian bảo hành còn hiệu lực và có phiếu bảo hành hợp lệ.
Dưới đây là mẫu Biên bản bảo hành của Tập đoàn Tân Á Đại Thành:
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Tập đoàn Tân Á Đại Thành sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của khâu sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:
1. Điều kiện đổi hàng:
- Sản phẩm phải chưa qua sử dụng, không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
- Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Tập Đoàn Tân Á Đại Thành.
- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
- Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)
2. Trường hợp không được chấp nhận:
- Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
- Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
- Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như trầy, xước, vỡ,…
- Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao
Xem thêm nội dung
Ẩn bớt nội dung
Xem thêm nội dung
Ẩn bớt nội dung
- Tài khoản Thanh Toán (10.11.2019)
- Hỗ trợ khách hàng (13.12.2018)
- Chính sách trả hàng (13.12.2018)
- Chính Sách Bảo Mật Thông Tin (13.12.2018)